fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, apríl 02, 2007

 
ný vika hafin með miklum ágætum. ein af uppáhaldsfrænkunum mínum kom í heimsókn og nú er bróðir minn snúinn aftur úr fjarskanum. hann ætlar að heimsækja okkur á morgun, húrra fyrir því. litlasta bróður minn hef ég aftur ekki séð nema í mýflugumynd svo vikum skipti og þykir vont.

fjölskyldan ætlar að rúnta á ísafjörð komandi fimmtudagskvöld og dvelja þar yfir páskana. nóg af tónlist í boði en ég er spenntust fyrir stelpubandinu hennar ylfu.
flest annað er að hippokúla yfir sig og ég er orðin leið á því. langar miklu frekar á tónleika með hraun og ljótu hálfvitunum með stóóra rauðvínsflösku en maður fær víst ekki alltaf allt sem maður vill. þrátt fyrir takmarkaðan áhuga minn á tónleikunum hlakka ég til að hitta familíuna fyrir vestan.

krúttlegasta andsvar vikunnar kom tvímælalaust frá jógvan hinum fagra þegar hann var spurður að því hvort hann kynni að dansa. hann svaraði því með hógværu: "já, aðeins, en ég er líka lærður förðunarfræðingur." hann er ekkert kynvilltur, neineinei...

( ég játa fúslega fordóma mína í garð karlkyns hárgreiðslu/ förðunarmeistara sem hafa hlotið íðilfegurð í vöggugjöf, þeir geta auðvitað verið kynvísir en ég þekki engin dæmi slíks )

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com