fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, maí 18, 2007

 
afhverju í ósköpunum þarf alltaf allt að gerast á sama tíma? ég hef ekki tíma til að anda næstu tvær vikur. vantar klón hið snarasta til að sjá um barnið mitt meðan ég æfi allt sem þarf að æfa og sýni það sem sýna þarf.

hér getur að líta dýrin í hálsaskógi, við frumsýnum sunnudaginn 27.maí og þá verð ég vinalega og sjálfumglaða sníkjudýrið lilli klifurmús. það verða auðvitað allir að sjá því ég fæ lítið að leika lilla í sumar. mestmegnis verð ég góðborgarinn marteinn skógarmús en hef
smá viðkomu í abbamúsinni. (bjór fyrir þann sem fyrstur fattar þennan..)
síðan er tónlistardagskrá hugleiks þriðjudaginn 29 maí og föstudaginn 1.júní. aðalfundur hugleiks er fimmtudaginn þrítugasta og jón geir er að spila á minningartónleikum um jeff buckley téð þriðjudagskvöld. 29.

í dag kom hraunplatan i can't belive it's not happiness út eftir langa bið. útgáfutónleikarnir verða næsta föstudagskvöld, 25. maí í þjóðleikhúskjallaranum. laugardaginn annan júní brunum við svo vestur á þingeyri til að spila sjómannadagsball og knúsa tilfallandi ættingja.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com