fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, júlí 06, 2007

 
það eru bara stórfréttir á hverju strái. fjölskyldan hefur stækkað, hraunliðar ættleiddu gunnar ben . tóm hamingja á öllum vígstöðvum og við bjóðum hann velkominn í fjölskylduna.
ég er enn að leita eftir æfingahúsnæði undir hraun og hálfvita. nokkur í sigtinu sem ég kanna næstu daga. kemst reyndar ekki til að skoða fyrr en örlítið seinna í mánuðinum þar sem við úlfhildur ætlum að leggja land undir fót. við rúntum austur með mömmu á morgun. jg mætir næsta sunnudag. þeir sem eiga leið um austurlandið mega endilega líta við hjá okkur, við verðum ýmist á seyðisfirði eða egilsstöðum en báðir staðir einkar vinalegir heim að sækja. ég hef í leikferðina miklu þann 27. júlí, verð til svæðis fram að verslunarmannahelgi en þá sýnum
við á hornafirði. þannig að: allir að drífa sig austur þegar sólin fer með mér (víst) og kíkja í kaffi/grill/rauðvín.

hinar stórfréttirnar ætla ég að geyma aðeins lengur.


er einhver í bænum sem getur stompað stuttlega með jg á sunnudaginn? láta vita á morgun asap ef svo er. stutt atriði á landsmóti umfí sem fer fram í kópavoginum þessa dagana.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com