fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, júlí 02, 2007

 
úgáfutónleikar ljótu hálfvitanna tókust afskaplega vel og voru þeir hin besta skemmtan sem og partíið á eftir. diskurinn er klárlega skyldueign. sá sem á hann ekki...tapar.
ég vona bara að þeir hljóti ekki sömu örlög og sólstrandagæjarnir hér um árið. það hættir nefnilega alveg að vera fyndið og skemmtilegt þegar 16.ára aulatrúbadorar eru að misþyrma partílögunum sem maður á nostalgískar minningar við 6 árum seinna. gera reyndar enn ef út í það er farið. ekki ýkja langt síðan ég heyrði einhvern spila rangan mann. * urgl*.
nokkrir góðir gestir hafa dottið inn úr veðurblíðunni síðustu daga mér til mikillar kátínu. lýsi hér með eftir fleirum. fólk má gjarnan grípa með sér á grillið og bjóða sér í mat eins og gestirnir sem skemmtu okkur í dag.
að lokum lýsi ég eftir svandísi.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com