fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


laugardagur, september 15, 2007

 
allt að gerast.
ég fann loksins fólk aftur sem nennir að dansa með mér eins og vindurinn og bíð spennt eftir að komast meira út að dansa. hroooðalega gaman. við hjónakornin bættum við fólki í safnið sem hefur gaman af því að spila og nennir að keyra upp í sveit til að leika við okkur. líka gaman. vikulega matarboð á planinu til að borða gúmmelaðið og sérviskurnar sem annars skemmast í frystinum, spennandi.
engilbarnið er byrjað hjá dagmömmu og unir sér hið besta. ég þarf reynda ennþá að flýja heimilið meðan hún er að læra að sofna sjálf úti í vagni því annars heyri ég öskrin í henni heim og fæ hroðalegt samviskubit yfir að vera að kvelja barnið mitt hjá vandalausum en það stendur nú allt til bóta. hún er farin að borða sjálf og hefur tekið ástfóstri við nýju stígvélin sem hún var að fá. fæst ekki úr þeim innandyra með góðu móti og helst vill hún spranga um í bleikum gúmmístígvélum með dúkkuvagn svo eitthvað virðast nú kvenlegurnar í henni virkari en þær voru í móður hennar í barnæsku.
vetrarstarf hugleiks er hafið og með miklum ágætum. verður þetta leikár ár hinna hugleiksku leikstjóra sem ætti að vera fagnaðarefni.
einhver slæmska hefur herjað á feðginin en ég stend enn sem komið er. hef hug á að svo verði áfram. einn,tveir og kvefsúpa!

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com