fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, september 25, 2007

 
mikið óskaplega var nú gaman um helgina. brúðkaupið hjá áslaugu og matta var dásamlegt, athöfnin skemmtileg og veislan hin prýðilegasta. eftir veislu fórum við jg út á álftanes og spiluðum í ammli, héldum svo á kofann og dönsuðum eins og vindurinn. stemmningin var þó orðin dálítið skrítin þar á köflum svo við flúðum heim um fjögurleytið. sunnudagurinn allur var hin notalegasti.
í morgun leit út fyrir að pestin hefði náð mér en svo virðist sem hún sé á hröðu undanhaldi svo ég ætla að fara með úlfhildi í gönguferð um skóginn á eftir, hún komst ekki til dagmömmunnar í morgun vegna veikinda þar á bæ svo hún þarf að hanga heima með mér og það er lítið gaman að hanga inni þega sólin skín. eftir óveður undanfarinna daga þorir maður heldur ekki annað en að stinga út nefinu þegar gula fíflið lætur sjá sig, hver veit hvenær það gerist næst..

meðan ég man: ég er að taka til í bókasafninu mínu. hvern vantar eitthvað að lesa?

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com